1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
3. Chính sách hoàn tiền
Đối với trường hợp trả hàng, Gili sẽ không hoàn lại số tiền khách hàng đã chi trả bằng tiền mặt mà sẽ hoàn trả dưới dạng voucher giảm giá tương ứng với số tiền khách hàng đã chi trả qua email hoặc qua tin nhắn điện thoại.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi.