Trong quá trình khách hàng giao dịch tại website hoặc tại cửa hàng của Gili, Gili có thể thu thập một số dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng theo các điều khoản dưới đây:
Để mua hàng tại hệ thống (tạo đơn hàng, để lại bình luận đánh giá, liên hệ với chúng tôi, v.v), Quý khách hàng có thể sẽ được yêu cầu để lại thông tin cho chúng tôi, bao gồm: email, họ tên, số điện thoại, địa chỉ và dữ liệu cá nhân khác cần thiết tại từng thời điểm (“dữ liệu cá nhân”). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp, Gili không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin khách hàng cung cấp là không chính xác.
Trong trường hợp Quý khách hàng giao dịch tại website của Gili, hệ thống cũng có thể thu thập thông tin về số lần ghé thăm, bao gồm số trang Quý khách hàng xem, số links (liên kết) mà khách hàng click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website Gili. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) mà khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào hệ thống, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
Các dữ liệu cá nhân mà hệ thống thu thập của khách hàng sẽ được sử dụng trong phạm vi sau:
Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ khách hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp dữ liệu cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của Gili.
Dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng được Gili cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách này và chỉ được chia sẻ cho các bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục trên:
Dữ liệu cá nhân của khách hàng được thu thập thông qua hoạt động của khách hàng trên hệ thống sẽ được lưu trữ tại hệ thống của bên thứ ba và bảo đảm an toàn dưới sự quản lý của Gili.
- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Gili thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website Gili. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Gili sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của thành viên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp, Gili đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Gili và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Thành viên khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới Gili bằng cách gọi Hotline: 0974121506 hoặc qua Email: cskh@gili.vn, gửi phản hồi từ website Gili, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Gili sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Gili sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho thành viên trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của mình, Gili sẽ yêu cầu thành viên đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.
Gili tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi thành viên. Vì vậy, Gili cũng đề nghị thành viên tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.
Dữ liệu cá nhân bị tiết lộ cho các chủ thể khác mà chưa được sự đồng ý của khách hàng; hoặc bên thứ ba có thể tiếp cận dữ liệu cá nhân và sử dụng vào mục đích khác mà chưa được sự đồng ý của khách hàng.
Thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra: mất tài sản; hoặc danh dự, uy tín của khách hàng bị xâm phạm.
Hậu quả, thiệt hại khác mà Gili không thể lường trước được do các nguyên nhân khách quan.
Gili có quyền chỉnh sửa, cập nhật chính sách này vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, bản cập nhật sẽ được công bố trên hệ thống và sẽ được ghi ngày để khách hàng nhận biết được bản mới nhất.