CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI GILI SHOP

Tại Gili.vn, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Gili.vn được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Gili.vn đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Gili.vn.

1. Thời hạn đổi - trả sản phẩm

Nhằm đảm bảo quyền lợi người mua, sau khi nhận hàng nếu bạn không hài lòng và muốn đổi/ trả sản phẩm, vui lòng liên hệ với Gili trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, giúp bạn phân giải và bảo vệ quyền lợi của bạn theo quy trình đổi trả hàng của Gili.vn.

Sau thời hạn này, nếu không nhận được bất kỳ thông tin nào từ bạn thì hệ thống sẽ tự động Hoàn tất giao dịch. Tất cả các vấn đề khiếu nại liên quan đến đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

2. Các trường hợp đổi - trả sản phẩm

a. Đổi - trả do sai hoặc thiếu sản phẩm.

Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Gili.vn trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới.

Trường hợp, quá thời hạn 24h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Gili.vn sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

Gili sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gởi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

b. Trả - hoàn tiền sản phẩm do lỗi trong quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho Gili.vn trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Gili.vn sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Gili.vn sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.

Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Gili.vn hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.

c. Trả - hoàn tiền sản phẩm do lỗi sản xuất

Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Gili sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Gili cụ thể như sau:

1. Trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm Gili giao hàng thành công: Gili hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả - hoàn tiền 100% bao gồm cả chi phí sản phẩm lẫn phí vận chuyển.

2. Trong vòng 3 - 7 ngày kể từ thời điểm Gili giao hàng thành công:

Đổi sản phẩm mới & hoàn phí vận chuyển (nếu phát sinh).

Hoặc trong trường hợp quý khách không còn nhu cầu sử dụng và có mong muốn trả sản phẩm, Gili sẽ thu phí xử lý 15% giá trị sản phẩm, tối thiểu 20,000 đồng.

*Gili.vn sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

3. Danh mục các sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi trả.

(Đang cập nhật…)

4. Cách thức đổi – trả sản phẩm.

a. Liên hệ trực tiếp.

Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng hóa vui lòng gọi trực tiếp đến số O987.101.877 hoặc O974.121.5O6 hoặc gửi mail đến địa chỉ cskh.gili.vn@gmail.com.

b. Yêu cầu đổi trả trên Gili.vn

Nếu quý khách thực hiện giao dịch trên Gili.vn, nếu có yêu cầu đổi trả vui lòng thực hiện như sau:

B1: Đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên Gili.vn

B2: Chọn mục “Tài khoản của tôi”

B3: Chọn mục “Lịch sử và chi tiết đặt hàng”

B4: Chọn hóa đơn có chứa sản phẩm cần đổi trả.

B5: Chọn sản phẩm cần đổi trả và điền vào lý do cần đổi trả. Sau đó chọn mục “Tạo phiếu đổi trả hàng”.

chinh-sach-doi-tra-hang-hoa-tai-gili-shop

Sau khi nhận được yêu cầu, Gili sẽ hỗ trợ giải quyết trong vòng 72h kể từ khi quý khách yêu cầu đổi trả.

5. Địa chỉ nhận hàng đổi trả.

Sau khi quý khách yêu cầu đổi trả, Gili sẽ xác minh yêu cầu và hỗ trợ giải quyết cho quý khách. Nếu yêu cầu thỏa mãn các quy định đổi trả, Gili sẽ thông báo đến quý khách. Tiếp theo, quý khách vui lòng gởi sản phẩm cần đổi trả về địa chỉ sau:

- Gili Shop, 528/14 Hà Hoàng Hổ, Tp. Long Xuyên, An Giang.

Lưu ý: trên bìa thư, vui lòng ghi rõ Họ tên người mua hàng, địa chỉ gửi hàng, số điện thoại, mã hóa đơn (nếu có).

6. Phương thức hoàn tiền.

Trong trường hợp hoàn trả tiền cho khách hàng, Gili.vn có 2 phương thức:

a. Hoàn tiền thông qua COD (bưu phát thu hộ).

b. Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cửa hàng mua sắm online Gili Shop

Khách Mua Lẻ: gọi O9.398.66.398 hoặc O974.121.5O6

Khách Mua Sỉ: gọi O987.1O1.877 hoặc O939.554.876

Kinh Doanh: lienhe.gili.vn@gmail.com

Chăm Sóc Khách Hàng: cskh.gili.vn@gmail.com

Fanpage: fb.com/gili.vn


Cuộn